Thống kê

Tổng truy cập: 2361726
Trong tháng: 5067
Hôm nay: 261
Đang Online: 4

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
  • Chợ quê

    Chợ quê

    Đã có bao giờ bạn tự hỏi: nếu như cuộc sống thường nhật của chúng ta ngày nay bớt đi sự can thiệp của các loại máy móc tân tiến, hiện đại thì sẽ ra sao? Đặc biệt trong những dịp tết nhất như thế này. Không có xe máy, lịch trình về quê nội ngoại sắp xếp thế nào? Không có tủ lạnh, làm sao bảo quản tốt thức ăn? Không có đèn nháy xanh xanh đo đỏ, những cành mai cành đào vốn ngày càng ít nở hoa làm sao mà rực rỡ? (23/03/13)
  • Lòng Mẹ

    Lòng Mẹ

    Ðưa con ra đến cửa buồng thôi, Mẹ phải xa con, khổ mấy mươi! Con ạ! đêm nay mình mẹ khóc Ðêm đêm mình mẹ lại đưa thoi (23/03/13)
  • Rằm tháng Bảy - Mưa

    Rằm tháng Bảy - Mưa

    Mùa Vu Lan Trời mưa Ngày bão nổi Con đường về Mưa giăng khắp lối Con về cho kịp cho những yêu thương… Mùa báo hiếu, ngày Vu Lan Trời như thử thách Những nặng nhọc mẹ mang Những gánh gồng cha đỡ Con chưa kịp làm gì Bão đã cuốn xa… (23/03/13)
  • Kể cho biển nghe

    Kể cho biển nghe

    Giá được làm sóng nhỉ? Anh xô đến bạc đầu Giá được làm biển nhỉ? Tha hồ ta tìm nhau Nhưng là anh nhỏ bé Nhưng là em đâu đâu Nên chiều nay với biển Anh ngấm dần nỗi đau... (23/03/13)
  • Mẹ ngồi bấm đốt ngón tay

    Mẹ ngồi bấm đốt ngón tay

    ... Cùng bao nắng táp mưa sa Mẹ mang nặng gánh đi qua cuộc đời Trái tim giờ đã mỏi rồi Mẹ tôi nhẫn nại vẫn ngồi đếm tay... (23/03/13)
  • Lá Diêu Bông

    Lá Diêu Bông

    Những người yêu Thơ Hoàng Cầm đều biết những bài thơ tình hay nhất của ông: Lá Diêu Bông, Qua Vườn Ổi, Cây Tam Cúc, Nếu Anh còn trẻ...Nhiều người thắc mắc không biết ở đồng làng Ðình Bảng — Váy Ðình Bảng buông chùng cửa võng..nên nghĩ là hai Chị Em buổi chiều đông xưa đó theo nhau đi ở cánh đồng làng Ðình Bảng — có cái lá gọi là lá Diêu Bông thật không, đi tìm lá Diêu Bông để làm gì? Trong đời Thi sĩ có một người chị như ông thường nhắc đến trong thơ thật hay không? (23/03/13)
  • Bởi em đằm thắm ngọt ngào

    Bởi em đằm thắm ngọt ngào

    Không phải Thánh Thần, tôi lắm khi phàm tục Em thanh cao Thánh Thần Cám dỗ kéo tôi vào Địa Ngục Em vớt tôi về phía Thiên Đường nên chẳng sa chân. (23/03/13)
  • Mẹ và Con

    Mẹ và Con

    - Mẹ ơi, bông hoa kia Là của ai hở mẹ? Cái màu xanh trên cửa Kia nữa là của ai? - Của con đấy con ơi Đều của con tất cả (23/03/13)
  • Cho những ngày yêu thương!

    Cho những ngày yêu thương!

    Tôi biết, biết một ngày không xa, chuyến đò đầy đò phải sang sông để lại con đò, bờ sông với dáng cô hao gầy trông theo dài với tháng năm.Tất cả qua đi nhưng cô tin với nụ cười, ánh mắt và những yêu thương của ngày xưa sẽ mãi là “bến bờ neo đậu” của ngày mai! (23/03/13)
  • Không đề

    Không đề

    Rồi một hôm Em phiêu du cùng những linh hồn Dạo chơi trong khu vườn của Chúa Đẹp như những mảnh pha lê Những cái nắm tay thắt chặt lạnh buôt Em ngoái đầu Còn đó nhân gian (23/03/13)
  • Nói với con

    Nói với con

    Cha viết cho con những dòng này khi con gái của cha đã say giấc nồng. Trong giấc mơ chắc con đang mỉm cười. Còn cha ngồi bên ngọn đèn và đang nghĩ đến con. (23/03/13)
  • Mùa Vu lan giữa cõi đi về

    Mùa Vu lan giữa cõi đi về

    Một lần về thăm người bạn cũ đã mồ côi mẹ ở tuổi chập chững vào đời, chúng tôi gặp lại nhau gượng cười mà lòng cứ thấy se se. Căn nhà ấm cúng hôm nào giờ bỗng trống trải. Khi mùa Vu Lan về, bạn lại tìm mua bảy bông hoa loa kèn, chưng trên bàn thờ mẹ. Màu trắng như bơ vơ hơn… (23/03/13)
  1 2 3 4 5 6  

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website