Thống kê

Tổng truy cập: 2353186
Trong tháng: 4296
Hôm nay: 115
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
  • Xuân về kết nối yêu thương

    (27/01/15)
  • Thương nhiều lắm...

    (13/12/13)
  • Đồ thị và cuộc đời

    Đồ thị và cuộc đời

    (12/11/13)
  • Hoa xoan

    Hoa xoan

    Những bông hoa be bé xinh xinh. Năm cánh hoa màu tím nhạt. Tím như áo cô thôn nữ buổi hoàng hôn. Nhụy hoa màu tím thẫm. Tím như nỗi buồn vu vơ trong mắt ai chiều nhạt nhòa. Hương xoan ngan ngát thả vào không gian nỗi nhớ dịu dàng. Càng về khuya hương càng nồng như mối tình càng xa càng da diết. Hoa xoan như nét duyên của làng quê. Xoan như cô Đào, cô Nụ, cô Duyên dịu dàng bẽn lẽn. Xoan là hoa, xoan là sắc, là hương. Thoảng trong không gian hương xoan ngọt ngào, thanh khiết… (06/09/13)
  • Những mùa xuân kỳ lạ

    Những mùa xuân kỳ lạ

    “Rồi dập dìu mùa xuân theo én về…”, câu hát ngọt ngào về mùa xuân của Văn Cao như quấn lấy tâm trí tôi trong những ngày giáp Tết. Đã bao năm đón xuân sang, nhưng trong tôi năm nào cũng tưởng chừng đây là mùa xuân đầu tiên của đời mình… Mùa xuân chẳng bao giờ cũ, có lẻ từ ngàn năm trước vẫn thế: Cây cối đâm chồi nảy lộc, chim hót trong cành lá và một khóm hoa cải còn sót lại vàng trong giữa nắng xuân. Tưởng chừng như mùa xuân là xứ sở của nắng nên lòng người theo nắng vàng ươm ở những sớm mai: lâ (06/09/13)
  • Lục bát ngày mưa

    Lục bát ngày mưa

    (06/09/13)
  • Học quên để nhớ

    Học quên để nhớ

    Tôi giờ còn lại chiêm bao Cố trần tục để... thanh tao kiếp người Mải mê học khóc cho... cười Quên hờ hững để cùng người đam mê... (06/09/13)
  • Sông Gianh quê tôi

    Sông Gianh quê tôi

    Trong hàng trăm con sông lớn nhỏ chảy qua đất Việt thì sông Gianh là sông duy nhất chảy qua một tỉnh - tỉnh Quảng Bình. Bắt nguồn từ Minh hóa, chảy giữa lòng huyện Tuyên, phần hạ lưu chảy qua Quảng Trạch rồi đổ ra Biển Đông ở cửa Gianh. Như bao dòng sông khác, sông Gianh quê tôi là ngọn nguồn cho bao cảm hứng sáng tạo để nhiều nhà thơ nhà văn vung bút tạo nên những kiệt tác, để dòng sông trở thành bất tử trong lòng những người con yêu quê. (06/09/13)
  • Anh Hai

    Anh Hai

    - Anh Hai thổi sạch rồi mình ăn. Thằng anh phùng má thổi. Bụi đời đã dính, chẳng chịu đi cho. Ðứa em sốt ruột cũng ghé miệng thổi tiếp. Chính cái miệng háu đói của nó thổi làm bánh rơi tõm xuống cống hôi hám, chìm hẳn. - Ai biểu anh Hai thổi chi cho mạnh - Con bé nói rồi thút thít. - Ừa. tại anh! Nhưng kem còn dính tay nè. Cho em ba ngón, anh chỉ liếm hai ngón thôi... (23/03/13)
  • Biển

    Biển

    Chiều nay em một mình đi về với biển. Vẫn con đường quen thuộc. Vẫn bãi phi lao rì rào ca hát. Vẫn bãi cát trắng chạy dài. Vẫn bầu trời xanh bất tận. Và em chỉ có một mình. Ngày xưa. Ừ, mới đó mà đã là ngày xưa. Ngày xưa ấy, những chiều tan tầm mình lại đến đây. Đến với những con sóng tung tăng vỗ vào bờ. Đến với cánh hải âu xa xăm. Đến với mặt trời vàng trên biển. Và đến với nhau. Ngày đó, em hình như rất vô tư. Hình như thế. Em tin rằng con sóng nào rồi cũng sẽ tới bờ. Em tin có lâu đài trên c (23/03/13)
  • Chị tôi

    Chị tôi

    Chị tôi dịu dàng. Chị tôi có dáng đi thong thả. Chị tôi có số an nhàn. Ở bên cạnh chị tôi luôn có cảm giác ấm áp, bình an, cảm giác được yêu thương, chia sẻ. Chứng kiến một ngày của chị, tôi, thằng em trai cứ tưởng mình yêu và hiểu chị nhất chợt nhận ra rằng, hóa ra tất cả những gì tôi biết về chị chỉ là tầng bình yên của đời chị mà thôi. Còn cái tầng bão giông kia, thực tình tôi chưa thấu hiểu. Cám ơn những hồi chuông báo từ điện thoại đã cho tôi biết chị tôi là một người phụ nữ như thế đó! (23/03/13)
  • Lời Thủy Tinh gửi Mỵ Nương

    Lời Thủy Tinh gửi Mỵ Nương

    Đường lên núi Tản theo chồng Đi qua bảy sắc cầu vồng sau mưa Biết giông gió mấy cho vừa Thôi, em đừng khóc mà vua Hùng buồn Làm cho đất lở, đá tuôn Làm cho chớp bể mưa nguồn, là em Cứ thành tâm gọi thành tên Trái tim lễ vật về miền hư không Em về núi Tản theo chồng Ta dâng cả sóng sông Hồng kết hoa…! (23/03/13)
 1 2 3 4 5 6  

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website