Thống kê

Tổng truy cập: 2360513
Trong tháng: 3854
Hôm nay: 111
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 28/01/2015
Lượt xem: 1852

Tin sơ kết học kỳ 1


         Sáng ngày 26 tháng 1 năm 2015, Trường THPT số 1 Bố Trạch đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2014-2015. Tham gia buổi sơ kết có cô giáo Phạm Thị Càn- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong BGH, các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 1500 học sinh toàn trường cũng có mặt đông đủ.

Đến dự với thầy trò trong buổi sơ kết, nhà trường vinh dự đón bác Hoàng Thị Kim Hợi, trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các bác phụ huynh trong thường trực hội.

        Thay mặt BGH, thầy giáo Phạm Hồng Việt- Phó hiệu trưởng nhà trường đã trình bày bản báo cáo sơ kết hoạt động dạy học của nhà trường trong học kì I vừa qua. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích đáng ghi nhận của cán bộ, giáo viên và học sinh trong việc thực hiện mục tiêu và nhiệm vụ đề ra từ đầu năm học. Chất lượng dạy học của nhà trường một lần nữa được khẳng định với kết quả: 05 tập thể lớp xuất sắc, 78 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 691 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến; 907 học sinh đạt hạnh kiểm tốt, 524 học sinh đạt hạnh kiểm khá. Để động viên, khích lệ những học sinh có ý thức học tập tốt, nhà trường cũng đã trao phần thưởng cho 04 em có điểm tổng kết cao nhất trong học kì qua.

       Niềm vui của thầy và trò càng được nhân lên với 01 giải Nhì cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp Huyện, 01 giải Nhì cuộc thi Sáng tạo KHKT cấp Tỉnh, 01 giải Khuyến khích cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam.

       Trong buổi sơ kết, Đoàn trường cũng đã báo cáo hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên. Dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, BGH, với sự phối hợp đồng thuận cùng các tổ chức trong nhà trường, với tinh thần xung kích, sáng tạo, Đoàn trường đã hoàn thành tốt các chương trình hoạt động thông qua các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn. Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi của phần phát thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong học kì I, trong niềm vinh dự và tự hào của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường khi đón tin vui: tháng 11/2014 vừa qua trường được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì.

        Cùng ngày, hội đồng sư phạm và tổ chức Công đoàn cũng đã tiến hành Hội nghị sơ kết. Báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng, nhiệm vụ học kì II năm học 2014 - 2015 được thầy giáo Phạm Hồng Việt - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua đã tập trung vào việc đánh giá các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác giáo dục tư tưởng đạo đức, nâng cao chất lượng dạy học, hoạt động ngoài giờ lên lớp, công tác hướng nghiệp. Kết quả trong học kì I có 08 tập thể tổ Xuất sắc, 05 tập thể tổ Tiên tiến, 28 CB-GV-NV đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở, 66 CB-GV-NV đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và ngang mức Lao động tiên tiến. 14/15 giáo viên dự thi đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường.

       Sau sơ kết cơ quan, đồng chí Hoàng Văn Phúc- Chủ tịch Công đoàn cũng đã đọc báo cáo sơ kết Công đoàn học kì I năm học 2014 - 2015. Công đoàn đã triển khai các chương trình hoạt động, đã phát động phong trào thi đua đợt 1 với chất lượng cao, khí thế thi đua sôi nổi. Kết quả có 11 tổ công đoàn đạt Vững mạnh xuất sắc, 02 tổ công đoàn đạt Vững mạnh, 30 đoàn viên xuất sắc và 64 đoàn viên tốt.

       Hội nghị sơ kết Cơ quan và Công đoàn cũng đã nhận được những ý kiến góp ý chân thành của cán bộ, giáo viên. Thông qua các ý kiến, hội nghị đã thẳng thắn, nghiêm túc nêu ra những tồn tại cần khắc phục và những giải pháp thiết thực góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học trong học kì II.

       Đến dự buổi sơ kết, bác Hoàng Thị Kim Hợi – thay mặt cho hơn 1500 phụ huynh trong trường gửi lời chúc mừng trước những thành công của Nhà trường và Công đoàn trong học kì I, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo vì đã luôn quan tâm, dạy dỗ các em nên người, đồng thời cũng không giấu được niềm vui sướng, tự hào khi con em mình được gửi đến một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy. Cô giáo Phạm Thị Càn – Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường cũng đã thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ  nhiệt tình của Hội CMHS cả về tinh thần lẫn vật chất.

       Hội nghị sơ kết Nhà trường và Công đoàn học kì I năm học 2014-2015 kết thúc trong không khí hân hoan phấn khởi, trong tâm trạng háo hức chờ đón ngày hội kỉ niệm 50 năm thành lập trường, trong niềm tin vào những thành tích cao hơn sẽ đạt được trong học kì II sắp tới của toàn thể CB - GV- NV. Qua những ngày đông lạnh giá, những ngày xuân ấm áp và tràn đầy sức sống đang về trên ngôi trường THPT số 1 Bố Trạch yêu thương.

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website