Thống kê

Tổng truy cập: 2355190
Trong tháng: 6300
Hôm nay: 169
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 03/04/2013
Lượt xem: 2115

Hoạt động kỷ niệm sinh nhật Đoàn 26-3


        Trong những ngày tháng Ba lịch sử, tuổi trẻ Trường THPT số 1 Bố Trạch nô nức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 48 năm ngày thành lập trường. Hòa trong không khí chung đó sáng ngày 26 -3 năm 2013 Đoàn trường THPT Số 1 Bố Trạch đã long trọng tổ chức buổi lễ mít – tinh kỉ niệm. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Sáng - Ủy viên thường vụ, Phó bí thư Huyện Đoàn; Bác Dương Minh Xứng - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường và các bác trong thường trực hội; Cô giáo Phạm Thị Càn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong BGH; các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm; các giáo sinh đoàn thực tập Trường Đại Học Quảng Bình cùng toàn thể đoàn viên thanh niên toàn trường.

        Buổi lễ mít- tinh diễn ra trong không khí rất trang nghiêm. Đồng chí Phan Thị Lệ Thương – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống hào hùng 82 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn trường THPT số 1 Bố Trạch, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi đoàn viên khi tiến bước dưới cờ Đoàn. Tiếp đó Cô giáo Phạm Thị Càn –  Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu với ĐVTN toàn trường. Cô Hiệu trưởng ghi nhận những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được, đồng thời mong muốn các ĐVTN ra sức thi đua học tập, trau dồi đạo đức, tham gia tốt các hoạt động để phong trào Đoàn trường ngày càng phát triển vững mạnh. Bác Dương Minh Xứng cũng thay mặt cho hội cha mẹ học sinh nhà trường phát biểu chúc mừng và gửi tặng Đoàn trường bó hoa tươi thắm.

       Sau  mít-tinh kỉ niệm là các hoạt động sôi nổi của đoàn viên thanh niên toàn trường với phần thi kéo co của khối 10, chung kết bóng chuyền nam của khối 11 và thi đổ nước vào chai của khối 12. Các sân thi đấu như vỡ òa bởi sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

       Với tinh thần đoàn kết, đồng sức và quyết tâm của ĐVTN các trận thi đấu kéo co nảy lửa giữa các chi đoàn khối 10 tưởng như khó phân thắng bại. Song chỉ nhờ một chút mưu mẹo chi đoàn 10B5 đã giành giải nhất kéo co nữ, chi đoàn 10B4 giành giải nhất kéo co nam. Trận chung kết bóng chuyền nam của khối 11 cũng căng thẳng không kém. 2 đội đều thi đấu hết mình với tinh thần fair-play cống hiến cho người xem những pha ghi điểm đẹp mắt. Và với kỉ thuật chuyên môn điêu luyện đội bóng của chi đoàn 11B1 đã giành chức vô địch hoàn toàn xứng đáng. Ở sân trường, phần thi đổ nước vào chai bằng tay của khối 12 cũng diễn ra hết sức hấp dẫn. Trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả các đôi nam nữ chuyền tay nhau nhịp nhàng để đưa nước nhanh chóng về đích và đổ vào chai. Đôi nam nữ của chi đoàn 12A4 với sự tập luyện chu đáo đã phối hợp hoàn thành phần thi một cách ngoạn mục khi mực nước đổ vào chai vượt xa các chi đoàn còn lại. Kết quả cụ thể các phần thi như sau:

*Giải kéo co nam  khối 10:

            - Giải nhất: Chi đoàn 10B4

            - Giải nhì: chi đoàn 10A2

- Giải ba: Chi đoàn 10B3

*Giải kéo co nữ  khối 10:

            - Giải nhất: Chi đoàn 10B5

            - Giải nhì: Chi đoàn 10B8

            - Giải ba: Chi đoàn 10B7, 10A2

            - Giải khuyến khích: các chi đoàn 10B6,10B9

*Giải bóng chuyền nam khối 11:

            Giải nhất: Chi đoàn 11B1

            Giải nhì: Chi đoàn 11B10

            Giải ba: Chi đioàn 11B7, 11B11

*Giải đổ nước vào chai khối 12:

            Giải nhất: Chi đoàn 12A4

            Giải nhì: Chi đoàn 12B7

            Giải ba: Chi đoàn 12B9

            Giải khuyến khích: Các chi đoàn 12A3, 12A5, 12B3, 12B5

        Với những hoạt động sôi nổi và có ý nghĩa, ngày lễ 26-3  thực sự là một ngày hoạt động thiết thực và bổ ích đối với ĐVTN trong toàn trường, tiếp thêm sức mạnh tuổi trẻ,  cỗ vũ tinh thần thi đua học tập và rèn luyện để xây dựng nhà trường vững mạnh hướng tới kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường.

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website