Thống kê

Tổng truy cập: 2360771
Trong tháng: 4112
Hôm nay: 251
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 08/03/2013
Lượt xem: 2981

Thi hùng biện Tiếng Anh cấp huyện


Sáng 24/11/2012 tại trường THPT số 1 Bố Trạch đã diễn ra hội thi hùng biện Tiếng Anh “English Speaking Contest” dành cho khối học sinh THPT cấp huyện. Tham dự hội thi có 6 đoàn với 12 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng thi cấp trường.

Sáng 24/11/2012 tại trường THPT số 1 Bố Trạch đã diễn ra hội thi hùng biện Tiếng Anh “English Speaking Contest” dành cho khối học sinh THPT cấp huyện. Tham dự hội thi có 6 đoàn với 12 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng thi cấp trường. Đến dự và chỉ đạo hội thi, có ông Võ Thanh Phong – chuyên viên Ngoại ngữ, đại diện cho Phòng THPT sở GD-ĐT Quảng Bình, và Lãnh đạo của các trường THPT trong toàn huyện. Phát biểu khai mạc hội thi, thầy giáo Trần Đình Thông- Hiệu trưởng trường THPT Số 5 Bố Trạch, phó ban tổ chức hội thi đã nêu rõ mục đích và ý nghĩa hội thi: nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, đẩy mạnh phong trào học tập tiếng Anh trong trường THPT, phát hiện và bồi dưỡng những cá nhân xuất sắc chuẩn bị cho hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh tổ chức tại thành phố Đồng Hới vào cuối tháng 12 tới. Trước đó đại diện của các đội đã tiến hành bốc thăm thứ tự dự thi cho các thí sinh. Với tư cách là chủ nhà, trường THPT số1 Bố Trạch đã chuẩn bị hết sức chu đáo cho hội thi. Đúng 7giờ 30 phút hội thi chính thức bắt đầu với tiết mục văn nghệ chào mừng đầy sôi động qua ca khúc “Heal The World” do các em học sinh của trường THPT Số 1 thể hiện. Mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi theo qui định của ban tổ chức. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng với kỹ năng giao tiếp của mình, 12 thí sinh đã đem đến cho người xem những ấn tượng khó quên. Một thế giới đa sắc màu đã được các thí sinh thể hiện hết sức sinh động qua ngôn ngữ tiếng Anh. Là câu chuyện nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn đến từ trường THPT Số 3 Bố Trạch qua phần trình bày rất dễ thương của thí sinh Lê Thị Hiếu Nghĩa, là giai điệu tha thiết, trữ tình qua ca khúc “Proud Of You” với tiếng hát ngọt ngào của bạn Khánh Chi  đến từ trường THPT Số 1 Bố Trạch. Hấp dẫn và gay cấn nhất là màn thi hùng biện với chủ đề “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhiều thí sinh đã thể hiện một cách xuất sắc kiến thức và khả năng hùng biện của mình bằng ngôn ngữ thứ 2 – tiếng Anh như Khánh Chi, Kiều Linh (THPT Số 1), Diệu Hiền (THPT Số 2), Hiếu Nghĩa (THPT Số 3)…

Qua một ngày làm việc hết sức nghiêm túc, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Hai thí sinh Khánh Chi (SBD 08) và Kiều Linh( SBD 12) của đội THPT Số 1 Bố Trạch sẽ là đại diện cho huyện Bố Trạch tham dự hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh.

  “English Speaking Contest” đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn ở lại trong lòng những học sinh và giáo viên yêu thích tiếng Anh.



Một số hình ảnh về cuộc thi:
 



























 

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website