Thống kê

Tổng truy cập: 2361386
Trong tháng: 4727
Hôm nay: 78
Đang Online: 3

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 10/09/2013
Lượt xem: 3504

Phát biểu của HS Phan Khánh Chi trong lễ Khai giảng năm học


Kính thưa quý vị đại biểu !

 Kính thưa quý thầy cô giáo, cùng các bạn học sinh thân mến !

 

Mới ngày nào, chúng ta tạm biệt nhau trong không khí chia tay của buổi lễ tổng kết với những cái ôm, cái nắm tay đầy luyến tiếc. Mới ngày nào, trên những tán cây bàng, cây phượng còn rộn ràng tiếng ve ngân nga khúc nhạc hè, cùng với nắng vàng oi ả trải dài khắp mọi nẻo đường thân thuộc. Vậy mà giờ đây, tiết trời đã đổi mình giao chuyển, nhẹ nhàng bao trùm lên mọi không gian và thời gian sự tươi mới, thanh mát của mùa thu, khiến lòng người dội về một niềm háo hức khôn nguôi. Tất cả đều báo hiệu cho một ngày tựu trường nữa lại đến, một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công nữa sẽ bắt đầu.   

          Hôm nay, trong không khí hào hùng – sôi nổi những ngày đầu tiên của năm học mới, em rất vinh dự thay mặt cho gần 1800 học sinh toàn trường được phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày khai giảng đặc biệt này.

 

 Kính thưa quý vị đại biểu !

Kính thưa quý thầy cô, cùng các bạn học sinh thân mến !

          Năm học mới đến với bao niềm tin và hi vọng, đó là niềm hi vọng ngập tràn trong ánh mắt bỡ ngỡ của các em học sinh khối 10, đó là những niềm hân hoan ánh lên trong ánh mắt phấn khởi của các em học sinh khối 11, và là niềm hi vọng, quyết tâm cháy bỏng, nỗ lực hết mình trong tâm tưởng của chúng em, những học sinh cuối cấp.

          Ngày đầu tiên, chúng em còn bỡ ngỡ bước chân vào cổng trường THPT số 1 Bố Trạch, mọi thứ đều xa lạ, mọi thứ đều mới mẻ. Thời gian thấm thoắt trôi qua thật nhanh, chúng em đã khôn lớn để trở thành những đàn anh đàn chị, những cánh chim đầu đàn đang đứng trước ngưỡng cửa lớn của thời gian để tự tin bay vào đời. Chúng em biết rằng trên từng trang giáo án, bên cạnh những tâm huyết còn có cả những giọt mồ hôi mà gói trọn trong đó là cả một tình thương vô bờ bến mà thầy cô đã không quản ngày đêm dìu dắt chúng em. Khi nói về tình cảm của thầy cô, có một nhà thơ đã trải lòng mình viết nên những dòng tâm sự thiết tha:

Ơn thầy dẫn con vào rừng tri thức
Nghĩa cô dắt trò đến biển yêu thương
Người bắc cầu đưa em sang sông
Dẫu nghìn năm luôn nhớ công ơn người

 

 Các bạn học sinh thân mến !

 

          Chúng ta đang bước tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc và có quyền tự hào về quê hương Bố Trạch hiếu học, tự hào về trường THPT số 1 Bố Trạch luôn là lá cờ đầu trong mọi phong trào thi đua của giáo dục tỉnh nhà.  Chúng em ý thức được nhiệm vụ và trách nhiệm của mỗi học sinh  thật là vẻ vang nhưng cũng rất nặng nề . Chúng em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu  hết mình để đạt được kết quả học tập cao nhất, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tiếp bước những anh chị đi trước tô thắm thêm truyền thống học tập của trường . Những năm tháng học tập ở mái trường này sẽ là hành trang  tốt để  mai sau chúng em trở thành  người có ích cho xã hội, không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ và công lao dạy dỗ của thầy cô.

 

          Các bạn ơi! Các bạn hãy biết nâng niu, trân trọng, gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, xứng đáng hơn với các thế hệ đi trước, hãy tích cực học tập và rèn luyện, hãy thắp lên ngọn lửa của  niềm tin và lẽ sống cao đẹp vì quê hương huyện Bố thân yêu.

 

          Một lần nữa, thay mặt cho gần 1800 học sinh của toàn trường em xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo sức khoẻ. Chúc các bạn  học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Chúc cho trường THPT số 1 Bố Trạch chúng ta năm học mới gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.

 

 Em xin chân thành cảm ơn !

 

                     

                  Học Sinh : Phan Khánh Chi  Lớp 12B4 THPT số 1 Bố Trạch !

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website