Thống kê

Tổng truy cập: 2355211
Trong tháng: 6321
Hôm nay: 190
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 06/09/2013
Lượt xem: 2644

Phát biểu của cô giáo Phan Thị Thúy Hà trong lễ Khai giảng năm học


          

 

                   -  Kính thưa các quý vị đại biểu!

                   -  Kính thưa các thầy giáo, cô giáo và CBNV nhà trường!

                   - Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Trong không khí trang trọng, vui tươi phấn khởi của buổi lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014. Cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu cùng các thầy giáo, cô giáo, CBNV nhà trường và các em học sinh lời chào, lời chúc đầu năm học mới: Luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành tích cao trong công tác và học tập.     

 

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, CBNV nhà trường và thưa các em học sinh!

Mùa hè đã qua, tiếng trống khai trường đã điểm. Hôm nay, các em học sinh Trường THPT số 1 Bố Trạch lại náo nức bước vào một năm học mới với rất nhiều niềm vui: vui vì được gặp lại bạn bè, thầy cô và ngôi trường thân yêu, vui vì  một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang chờ đón. Với chúng tôi, những thầy giáo, cô giáo cũng không khỏi bồi hồi xúc động  bởi chúng tôi lại được chào đón, được dìu dắt thế hệ học sinh mới. Đây là một vinh dự lớn lao nhưng cũng là một trách nhiệm hết sức nặng nề đối với mỗi giáo viên.

 Mang trong mình trọng trách vinh quang ấy, sau mỗi giờ lên lớp chúng tôi lại tìm tòi, bổ sung thêm cho mình những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới. Và cứ như thế, trong từng năm học, với tâm huyết nghề nghiệp và tình yêu con trẻ, chúng tôi sẵn sàng, tự tin dìu dắt các em từng bước khám phá những chân trời tri thức.

       Để thực hiện được điều đó, mỗi giáo viên chúng tôi đều phải cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những khó khăn của bản thân, gia đình và nhà trường. Chúng tôi không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ; rèn luyện và tu dưỡng tư thế, tác phong, trau dồi phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Và với những kinh nghiệm quý báu được tích lũy trong từng năm học, chúng tôi gửi gắm qua từng trang giáo án, qua từng bài giảng trên lớp, qua từng giờ, qua từng ngày...để mỗi giờ học của các em đều là một giờ vui, hữu ích; các em tích cực, sáng tạo và tự tin  hơn trong việc tìm tòi những kiến thức mới. 

Năm học mới bắt đầu, với tinh thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên, của tất cả các em học sinh trong nhà trường; chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc sức khỏe quý vị đại biểu, khách quý, chúc các thầy giáo, cô giáo, CBNV công tác tốt và chúc toàn thể các em học sinh một năm học với nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức!                             

                                                      Xin trân trọng cảm ơn!

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website