Thống kê

Tổng truy cập: 2361230
Trong tháng: 4571
Hôm nay: 34
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 01/04/2014
Lượt xem: 2845

Tin cựu học sinh về thăm và tặng quà


      "Ơn thầy - Tình bạn- Nghĩa trường", tình cảm đó ngay từ ngày đầu trường mới thành lập đã được kết tụ, hun đúc trong khói lửa, đạn bom của chiến tranh. Những ngày tháng gian khổ đã làm nên một chất keo đặc biệt của tình đời - tình người, gắn bó  thầy cô - mái trường - bè bạn và  trở thành động lực to lớn luôn đầy đặn và ngày càng thiết tha, nồng thắm. Bao nhiêu thế hệ học sinh ra trường đi khắp mọi miền đất nước, nhưng khi hạ đến, xuân về đều tổ chức hội lớp, hội khóa, trở về cội nguồn, về thăm trường cũ thầy xưa và đều cùng nhau gửi lại chút hương lòng "Ơn - Tình -Nghĩa" cho trường, cho các thế hệ đàn em. Năm tiếp năm, khóa tiếp khóa,  tình cảm ấy như bài ca bất tận và trở thành nét đẹp truyền thống của trường. Cô giáo Phạm Thị Càn, Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, trường chúng ta đã đạt được 6 cái nhất, một trong sáu cái nhất là truyền thống "Ơn thầy - Tình bạn- Nghĩa trường". Truyền thống ấy luôn được các thế hệ giáo viên và học sinh vun đắp, gìn giữ và phát huy. Trường luôn tự hào bởi cho dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào, các thế hệ giáo viên và học sinh mãi mãi nhớ về trường với những tình cảm chân thành, sâu sắc nhất.

      Trong niềm vui chung của những ngày tháng 3, tháng của mùa xuân, tháng thanh niên với nhiều hoạt động kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 49 năm thành lập Đoàn Trường THPT Số 1 Bố Trạch, vào ngày 28/3/2014 - 29/3/2014 nhà trường vui mừng đón các anh chị cựu học sinh khóa 1 (1965-1967) và các anh chị lớp A khóa 1974-1977 về thăm trường. Trở lại trường các anh chị rất vui mừng, phấn khởi, tự hào vì trường đã có nhiều đổi thay và đang ngày càng phát triển. Điều mà các anh chị quan tâm nhiều hơn là công tác chuẩn bị cho kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường. Anh Lâm Thái Dương - Chủ tịch hội đồng thành viên, công ty TNHH 1 TV DAP - ViNa CHEM là cựu học sinh lớp A khóa 1974-1977 đã tặng số tiền 50.000 000 đ vào quỹ 50 năm thành lập Trường. Nhà trường xin ghi nhận và cảm ơn tấm lòng, tình cảm của các anh chị đã cùng chung sức, chung lòng hướng về kỉ niệm 50 năm thành lập trường.

      Ngày hội trường đang đến gần, đó là nguyện vọng, là ước mong tha thiết của các thế hệ thầy cô giáo và học sinh của trường. Mong sao các thế hệ thầy cô giáo và học sinh cùng về hội ngộ, về một miền kí ức không thể nào quên để cùng chung một khúc hát tâm tình:

"Trường ơi, ta mến yêu trường

Đóa hoa nở thắm giữa quê nhà lửa khói

...Giữ vững mái trường huyện Bố quê ta"

như lời tâm nguyện của thầy giáo Trần Trọng Kỷ. Khúc hát ấy cũng chính là tiếng lòng, là tình cảm thiết tha, là lời tri ân sâu sắc của biết bao thế hệ thầy cô giáo và học sinh thân yêu hướng về mái trường tròn 50 tuổi.

Anh Lâm Thái Dương - Chủ tịch hội đồng thành viên, công ty TNHH 1 TV DAP - ViNa CHEM là cựu học sinh lớp A khóa 1974-1977 (Người thứ tư  từ trái sang).

 

                             

Lệ Thương.

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website