Thống kê

Tổng truy cập: 2361583
Trong tháng: 4924
Hôm nay: 118
Đang Online: 3

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 08/10/2015
Lượt xem: 1749

Tuyên truyền về ATGT


          TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG

 

          Thực hiện nghị quyết , nghị định của chính phủ và các văn bản của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình, ngành giáo dục và đào tạo, kế hoạch của Ủy ban nhân dân huyện Bố Trạch. Đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền vận động cho cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm khi tham gia giao thông và tạo thành nếp văn hóa lành mạnh khi tham gia giao thông. Ngày 05/10/2015, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường , trường THPT Lê Quý Đôn đã phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Bố Trạch tổ chức buổi " Tuyên truyền về pháp luật An toàn giao thông"

          Trong buổi nói chuyện, đồng chí Phan Văn Nam  - Đội trưởng đội cảnh sát giao thông huyện  Bố Trạch đã cung cấp những thông tin về những tình huống vi phạm luật giao thông thường gặp và những bài học quý giá để bảo vệ an toàn tính mạng khi tham gia gíao thông.

           Cũng trong buổi " Tuyên truyền về pháp luật An toàn giao thông" , Trường Lê Quý Đôn đã tổ chức cho các đoàn thể và học sinh trong nhà trường kí cam kết về việc thực hiện trật tự an toàn giao thông năm học 2015 - 2016.

           Đây là một hoạt động thường niên đã trang bị thêm cho các cán bộ, giáo viên đặc biệt là học sinh trường Lê Quý Đôn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức hữu ích về An toàn giao thông. Hy vọng bản thân mỗi đoàn viên thanh niên không chỉ nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông mà mỗi em sẽ còn là một tuyên truyền viên tích cực phổ biến những nội dung cơ bản của Luật giao thông.

 

 

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website