Thống kê

Tổng truy cập: 2361252
Trong tháng: 4593
Hôm nay: 56
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 12/11/2013
Lượt xem: 2316

Đại hội Đoàn trường năm học 2013-2014


        Sáng ngày 20/10/2013, Đoàn trường THPT Số 1 Bố Trạch đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XLIX, nhiệm kỳ 2013 – 2014. Đến dự với Đại hội có đ/c Nguyễn Văn Lam – Uỷ viên Thường vụ, Phó Bí thư huyện đoàn; đ/c Lê Chiêu Vinh- Uỷ viên Thường vụ, phụ trách khối đoàn trường học; cô giáo Lê Thị Mơ – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Bá Cầm – Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Phan Hồng Hoà – Chủ tịch Công đoàn trường; bác Lê Minh Liêng – Đại diện Thường trực Hội CMHS của trường và 89 đại biểu đến từ CĐGV và các CĐHS.

        Chào mừng Đại hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ xung kích của Đoàn trường. Đó là các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị khá công phu và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

        Đại hội đã nghe đ/c Phan Thị Lệ Thương – Bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo về công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2013 và rút ra những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm sâu sắc. Trong bản dự thảo phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2013 – 2014, đ/c Phan Thị Lệ Thương đã nhấn mạnh vào nhiệm vụ trọng tâm của năm học là “Nâng cao hiệu quả công tác GD và phong trào học sinh tình nguyện”, từ đó xác định những nội dung và giải pháp, đề ra những chỉ tiêu cụ thể.

       Trong bài phát biểu của mình, bác Lê Minh Liêng – Đại diện Thường trực Hội CMHS đã bày tỏ niềm phấn khởi trước kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời bộc lộ niềm tin tưởng Đoàn trường sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới.

       Đại hôi cũng đã nghe phát biểu của đ/c Nguyễn Văn Lam – Uỷ viên thường vụ, Phó Bí thư huyện đoàn, phát biểu của cô giáo Lê Thị Mơ – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đó không chỉ là những lời phát biểu chỉ đạo Đại hội mà còn là những lời tâm sự, động viên và là sự kỳ vọng vào một đội ngũ Đoàn viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết có thể tạo nên những bứt phá mới, những thành công mới cho năm học này.

 

       Các Chi đoàn đã tham luận với Đại hội về các vấn đề học tập, nề nếp, phong trào văn nghệ - TDTT, về công tác chủ nhiệm và việc ứng dụng CNTT hiệu quả trong dạy học.

      Đại hội đã bầu ra một BCH Đoàn trường gồm 15 đ/c có đủ năng lực, phẩm chất và nhiệt huyết để gánh vác trách nhiệm mà Đảng uỷ - BGH nhà trường giao phó, dẫn dắt phong trào Đoàn Thanh niên đi lên gặt hái những thành quả tốt đẹp.

 

       Thành công của Đại hội có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị của ĐVTN toàn trường. Đó là niềm vui lớn, niềm cổ vũ lớn để ĐVTN tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của Đoàn, hưởng ứng tích cực các phong trào hoạt động nhằm thực hiện các mục tiêu, phương hướng và chương trình hành động mà Đại hội đã đề ra.


 

 

 

 

 


 

  • Quý Nghĩa

                                                         

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website