Thống kê

Tổng truy cập: 2361855
Trong tháng: 5196
Hôm nay: 88
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 01/04/2014
Lượt xem: 2760

Tin hoạt động kỉ niệm sinh nhật Đoàn 26-3-2014


      Ngày 26-3-2014, Đoàn trường THPT Số 1 Bố Trạch đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Càn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Hồng Việt - Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH nhà trường; Đồng chí Lê văn Hả i- Phó ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Quảng Bình, Đồng chí Nguyễn Văn Lam - Phó bí thư Huyện đoàn, bác Lê Minh Liêng - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo các cán bộ công nhân viên và toàn thể ĐVTN trong nhà trường.

Không khí buổi lễ mit tinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

      Mở đầu buổi lễ  là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ xung kích của Đoàn trường và sự góp mặt của các giáo sinh thực tập đến từ trường ĐHSP Quảng Bình. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã làm cho không khí của buổi lễ sôi động hơn.

      Sau phần khai mạc, đồng chí Bí thư Đoàn trường Nguyễn Xuân Long đã đọc diễn văn chào mừng ôn lại truyền thống vẻ vang của đoàn TNCS trong 83 năm qua, trong đó nhấn mạnh trải qua 10 kỳ đại hội, tổ chức Đoàn luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mà Đảng, Bác Hồ kính yêu và nhân dân giao phó động viên lực lượng hùng hậu thanh niên xung kích cách mạng, viết nên huyền thoại và tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng.

Đồng chí Bí thư Đoàn trường Nguyễn Xuân Long đã đọc diễn văn kỷ niệm

      Trong lễ mit tinh, thầy giáo Phạm Hồng Việt – phó hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu, biểu dương các  thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua, chỉ rõ những nội dung, công việc mà Đoàn trường cần quan tâm trong thời gian tới. Thay mặt toàn thể ĐVTN trong trường, Đ/c Bí thư Đoàn trường cũng đã hứa quyết tâm của ĐVTN sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn trước mắt, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là ĐVTN trường THPT  Số 1 Bố Trạch trong thời đại mới.

Thầy giáo Phạm Hồng Việt - phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

      Kết thúc phần lễ kỷ niệm,  Đoàn trường đã tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” dành cho học sinh khối 12 và hội thi “Thiết kế trang phục ứng phó với biến đổi khí hậu” dành cho học sinh khối 10, khối 11.

Hội thi “Rung chuông vàng” đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của 100 học sinh tiêu biểu đại diện cho các lớp, Ban cố vấn và toàn thể cổ động viên đến từ các chi đoàn.

        Phần thi gồm 20 câu hỏi xoay quanh các kiến thức trong chương trình học THPT thuộc các môn: toán , lý, hóa, sinh, anh, văn, sử, địa, tin và các câu hỏi về truyền thống của nhà trường, câu hỏi mang tính thời sự, xã hội…Cuộc thi đã đem đến cho các em học sinh trường THPT  Số 1 Bố Trạch cơ hội được thể hiện năng lực bản thân.

 

100 thí sinh đang hồi hộp nghe MC Hoàng Văn Phúc đọc câu hỏi

 

      Trước lối dẫn chương trình đầy hóm hỉnh khá ấn tượng của MC Hoàng Văn Phúc và MC Võ Thùy Dương, cuộc thi bắt đầu với một tràng pháo tay không ngớt từ các cổ động viên. Mặc dù đã được chuẩn bị tâm lý từ trước và được sự cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên nhưng nhiều thí sinh vẫn tỏ ra lo lắng và hồi hộp. Sau câu hỏi thứ sáu trên sàn thi đấu chỉ còn lại 4 thí sinh. Lúc này các bạn thí sinh đã cần đến phần cứu trợ từ các thầy cô. Dù trò ném bóng vào chậu rất khó ghi điểm nhưng các thầy cô vẫn cố gắng mang về cho các em 20 quả bóng và kết quả 100 thí sinh được quyền trở lại sân thi đấu trong sự hò reo cổ vũ của các cổ động viên. Tuy nhiên đến câu hỏi thứ 17 chỉ còn lại 3 thí sinh xuất sắc nhất trên sàn thi đấu, đó là : em Phan Thị Khánh Chi ( SBD 52), Nguyễn Hoài Thu (SBD 12) và Nguyễn Lương nguyên (SBD 48). Đến  câu hỏi thứ 19, câu hỏi về lĩnh vực hóa học, thí sinh mang SBD 48 đã phải rời sân thi đấu. Lúc này, trên sàn đấu chỉ còn hai thí sinh, điều đặc biệt là cả hai em đều thuộc chi đoàn 12B4. Sau khi vượt qua câu hỏi 20 và 2 câu hỏi phụ, em Phan Thị Khánh Chi ( SBD 52) đã xuất sắc dành được vòng nguyệt quế và là người rung được chuông vàng.

 

Cô Phạm Thị Càn – Hiệu trưởng nhà trường và Bí thư đoàn trường trao giải hội thi “ Rung chuông vàng”

 

         Bên cạnh hội thi “ Rung chuông vàng” đầy hồi hộp và gay cấn, hội thi “Thiết kế trang phục ứng phó với biến đổi khí hậu’’dành cho học sinh khối 10, khối 11 cũng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn. Hội thi đã để lại ấn tượng khá tốt cho BGK và khán giả.

 

Những bộ trang phục được thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng trong hội thi

 

      Các bộ trang phục đến từ 25 chi đoàn đều được chuẩn bị khá công phu, bắt mắt. Mỗi bộ trang phục không chỉ thể hiện được những hậu quả và biện pháp ứng phó với sự biến đổi khí hậu mà còn thể hiện được sự sáng tạo, tính thẩm mỹ. Các em đã biết sử dụng những vật liệu phế thải làm ô nhiểm môi trường để thiết kế ra những bộ trang phục đẹp và đầy ý nghĩa. Kết quả, bộ trang phục của chi đoàn 11B6 đã được BGK đánh giá cao và đã dành ngôi quán quân của cuộc thi.

 

Cô Phạm Thị Càn – Hiệu trưởng nhà trường trao giải hội thi “Thiết kế trang phục ứng phó với biến đổi khí hậu’’

Nếu như buổi sáng , các cổ động viên thấy thích thú với phần trình diễn thời trang từ hội thi “Thiết kế trang phục ứng phó với biến đổi khí hậu’’, thấy hồi hộp, vở òa với hội thi “ Rung chuông vàng” thì đến buổi chiều các cổ động viên lại tìm thấy không khí sôi nổi, hào hứng từ cuộc thi kéo co giữa các chi đoàn. Tiếng hò hét vang dội khi 1 đội giành chiến thắng, nhiều lúc hồi hộp đến nghẹt thở khi sợi dây dừng lại hoặc một đội không kìm được mà bị kéo về phía trước.

 

Giây phút hồi hộp của các đội trước trận đấu


            Sau một ngày với rất nhiều hoạt động “ Học mà chơi, chơi mà học”, cả thầy và trò dù rất mệt nhưng vẫn thấy niềm hân hoan, rạo rực. Một ngày thật bổ ích và thành công.

Kết quả của các hội thi như sau:

  1. Hội thi “ Rung chuông vàng”:

* Giải nhất : em Phan Thị Khánh Chi - chi đoàn 12B4

* Giải nhì :  em Nguyễn Hoài Thu - chi đoàn 12B4

* Giải ba :   em Nguyễn Lương Nguyên - chi đoàn 12A1

2. Hội thi “Thiết kế trang phục ứng phó với biến đổi khí hậu’’

* Giải nhất : chi đoàn 11B6

* Giải nhì : chi đoàn 10B6

* Giải ba: chi đoàn 11B1

* Giải khuyến khích: chi đoàn 10B10, chi đoàn 11B8, chi đoàn 11B9

3. Hội thi kéo co

   Khối 12

* Giải nhất: chi đoàn 12B11

* Giải nhì : chi đoàn 12A1

* Giải ba: chi đoàn 12B8 và chi đoàn 12B3

   Khối 11

* Giải nhất: chi đoàn 11B6

             * Giải nhì: chi đoàn 11A1

* Giải ba: chi đoàn 11B1 và chi đoàn 11A2

   Khối10

* Giải nhất: chi đoàn 10A1

             * Giải nhì: chi đoàn 10B5

* Giải ba: chi đoàn 10B10 và chi đoàn 10B4

 

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website