Thống kê

Tổng truy cập: 2361738
Trong tháng: 5079
Hôm nay: 273
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 04/04/2014
Lượt xem: 2476

Đại hội LHTNVN Trường THPT số 1 Bố Trạch


ĐẠI HỘI HỘI LHTN VIỆT NAM TRƯỜNG THPT SỐ 1 BỐ TRẠCH

LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2014 – 2019

 

      Thực hiện công văn số 24 của Hội LHTN huyện Bố Trạch về việc tổ chức Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở nhằm tiến tới Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Bố Trạch lần thứ IV; Được sự nhất trí  của Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường, UB Hội LHTN Việt Nam huyện Bố Trạch, UB  Hội LHTN Việt Nam trường THPT Số 1 Bố Trạch sẽ tiến hành tổ chức đại hội Hội LHTN Việt Nam trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

      Để hưởng ứng Đại hội, tuổi trẻ trường THPT Số 1 Bố Trạch trong những ngày gần đây đã phát động thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội. Tinh thần thi đua ấy thể hiện rõ trong không khí học tập của từng chi đoàn.

      Về phía Đoàn trường, đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo các đoàn viên, thanh niên.

      Với tinh thần “ngày thứ bảy tình nguyện” và “ngày chủ nhật xanh”, Đoàn trường THPT Số 1 Bố Trạch đã tổ chức cho 400 đoàn viên, thanh niên tham gia tình nguyện làm vệ sinh ở ga Kẻ Rấy, sân vận động Huyện và vệ sinh trong khuôn viên nhà trường. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua Đoàn trường đã tổ chức một số hội thi như: “Rung chuông vàng”, “Thiết kế trang phục ứng phó với biến đổi khí hậu” và thi “kéo co” giữa các khối, lớp…

      Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ tỉnh Quảng Bình lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm “410 năm hình thành và phát triển tỉnh Quảng Bình”, hưởng ứng năm Thanh niên tình nguyện và các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội LHTN Việt Nam các cấp hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2019, những hoạt động của tuổi trẻ trường THPT Số 1 Bố Trạch trong tháng thanh niên vừa qua thực sự đã đem lại hiệu quả thiết thực trong việc tuyên truyền và giáo dục tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên.

      Phong trào thi đua đã nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo từ BGH nhà trường, các giáo viên chủ nhiệm và sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Những hoạt động thiết thực đó sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công của Đại hội Hội LHTN Việt Nam trường THPT Số 1 Bố Trạch lần thứ IV sắp tới.

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website