Thống kê

Tổng truy cập: 2361554
Trong tháng: 4895
Hôm nay: 89
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
  • Trường ơi ta mến yêu trường ...

    Trường ơi ta mến yêu trường ...

    Ai ghé qua bờ Nam sông Giang, dừng chân ................. (15/03/13)
  • Nghĩa tình Số 1

    Nghĩa tình Số 1

    Dù mai tung cánh muôn phương Ơn thầy, tình bạn, nghĩa trường không phai... (15/03/13)
  • NGHĨA TÌNH SỐ 1 BỐ TRẠCH

    NGHĨA TÌNH SỐ 1 BỐ TRẠCH

    Tháng 3 này, trường THPT Số 1 Bố Trạch tròn tuổi 44. Bốn mươi bốn năm qua lớp lớp các thế hệ thầy cô và học trò đã xây dựng và phát huy nhiều truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Nhân kỷ niệm 44 năm thành lập trường, các cô chú lớp 8A khóa 1974 – 1977 đã trao tặng hai suất học bổng cho hai em Dương Minh Thông – SV Trường ĐHKT TPHCM, Dương Thị Minh Thảo – SV trường Đại học Quảng Bình. (15/03/13)
  • Giáo sư Nguyễn Hữu Đức - với công nghệ Nano tại Việt Nam

    Giáo sư Nguyễn Hữu Đức - với công nghệ Nano tại Việt Nam

    Cựu học sinh trường cấp 3 Bố Trạch khóa 1973-1976 - Nguyễn Hữu Đức, giáo sư trẻ nhất Việt Nam và được coi là "một ngoại lệ xuất sắc", gây bất ngờ lớn trong đợt phong giáo sư năm 2005 - một người con của tỉnh Quảng Bình - một nhà khoa học trẻ đã cùng số ít các nhà khoa học khác, đi tiên phong trong việc nghiên cứu và thúc đẩy sự phát triển công nghệ nano tại Việt Nam. (15/03/13)
  • KHÚC CA CẤP 3 BỐ TRẠCH

    KHÚC CA CẤP 3 BỐ TRẠCH

    "Ai ghé qua bờ nam sông Gianh dừng chân bước lặng nghe tiếng hát, tiếng hát yêu thương đứng vững trên tuyến đầu (Khúc ca cấp III Bố Trạch-Trần Trọng Kỷ). Giai điệu ngọt ngào của bài ca ấy là nổi niềm sẻ chia của thầy và trò trường THPT số I Bố Trạch trong những năm đầy khói lửa bom đạn chiến tranh. Và cho đến nay, khi đã vững vàng trong thế đứng của mình, từ nơi đây vẫn không ngừng ngân vang câu hát đã gắn bó suốt hành trình 43 năm dựng xây không ngơi nghỉ của một mái trường. (15/03/13)
  • Mái trường tuổi 45

    Mái trường tuổi 45

    Tháng 3, mùa xuân càng nồng nàn hương sắc, nắng gió và hoa đã điểm tô cho đất trời, cho lòng người những dư vị ngọt ngào, khó quên. Đây cũng chính là những thời khắc đặc biệt để thầy trò trường THPT số 1 Bố Trạch đón chào tuổi mới, tuổi xuân thứ 45. (08/03/13)
  • Diễn văn kỷ niệm 45 năm thành lập trường

    Diễn văn kỷ niệm 45 năm thành lập trường

    Trong không khí ấm áp của mùa xuân, mùa bắt đầu của nắng gió và hoa, mùa nồng nàn hương sắc đã điểm tô cho đất trời, cho lòng người những dư vị ngọt ngào, khó quên. Hòa chung với khí thế thi đua sôi nỗi lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ trường, đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 79 năm ngày thành lập đoàn thanh niên CSHCM, kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, kỷ niệm 35 năm ngày thống nhất đất nước, kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Bác Hồ kính yêu. Đây cũng chính là thời khắc đặc biệt để thầy trò (08/03/13)
  1 2

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website