Thống kê

Tổng truy cập: 2361943
Trong tháng: 5284
Hôm nay: 176
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 14/10/2015
Lượt xem: 1773

Đại hội Đoàn trường 2015-2016


ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 
TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN LẦN THỨ 51

NHIỆM KỲ 2015 - 2016

          Thực hiện kế hoạch và hướng dẫn của BTV Huyện đoàn Bố Trạch về việc tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2016. Được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH nhà trường và BTV Huyện đoàn. Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ LI (51), nhiệm kỳ 2015 - 2016, nhằm đánh giá những hoạt động của Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 - 2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2015 - 2016

          Đại hội vui mừng được đón tiếp đồng chí (Đ/c) Trương Thị Thúy Vân - Uỷ viên Thường vụ, Phó Bí thư Huyện đoàn; Đ/c Trần Thị Tánh- Ủy viên Ban chấp hành Huyện đoàn; thầy giáo Phạm Hồng Việt- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Phan Thị Lệ Thương - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Công đoàn; bác Hoàng Thị Lệ Mỹ - Đại diện Thường trực Hội CMHS của trường; Bí thư các chi bộ trong nhà trường, các vị đại biểu đến từ Ban thường vụ Đoàn thị trấn Hoàn Lão, Đoàn trường THPT Ngô Quyền, Giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng với 85 đại biểu đến từ chi đoàn giáo viên và chi đoàn học sinh.

        Mở đầu chương trình Đại hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ xung kích của Đoàn trường.

 

 

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Đ/c Nguyễn Xuân Long- Bí thư Đoàn trường,  nhiệm kỳ 2014 - 2015 khai mạc Đại hội

 

        Đại hội đã nghe Đ/c Võ Hùng Vương - Phó bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo về công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2015 và dự thảo phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2015 - 2016.

 

 Đ/c Võ Hùng Vương - Phó bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo về công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2015 và bản dự thảo phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2015 - 2016

 Đồng chí Trương Thị Thúy Vân - Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo

            Đánh giá, ghi nhận những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học 2014 - 2015, đồng chí Trương Thị Thúy Vân - Uỷ viên Thường vụ, Bí thư Huyện đoàn đã khẳng định “cán bộ đoàn viên, thanh niên trường THPT Lê Quý Đôn đã đoàn kết phát huy được sức mạnh nội lực, tổ chức và triển khai tốt nhiều hoạt động và xứng đáng là lá cờ đầu trong các khối trường học”. Đồng chí Trương Thị Thúy Vân còn mong muốn Đoàn trường Lê Quý Đôn nỗ lực hơn nữa để đạt được 3 mục tiêu,  nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2015 - 2016 đó là: Công tác tuyên truyền, giáo dục; phong trào " xung kích , tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc"; phong trào "đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp"

 

Thầy giáo Phạm Hồng Việt - Bí thư Đảng bộ Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo Đại hội

 

          Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của thầy giáo Phạm Hồng Việt  - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường ghi nhận những thành tích đáng tự hào của Đoàn trường trong việc góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh Đoàn trường cần phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức Đoàn trong việc giáo dục và rèn luyện toàn diện cho đoàn viên thanh niên

          Đại hội cũng được lắng nghe các bản tham luận về: "Dạy học tích hợp liên môn phát triển năng lực học sinh" của Đ/c Bùi Thị Hằng - chi đoàn giáo viên, "Học tập rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp" của Đ/c Nguyễn Nhật Anh - chi đoàn 12A3.

          Đ/c Nguyễn Xuân Long thay mặt cho Đoàn trường ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết từ Ban thường vụ Huyện đoàn và ý kiến chỉ đạo từ  Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, tiếp thu và tuyên hứa sẽ thực hiện tốt hơn công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2015 - 2016.

Đ/c Bùi Thị Hằng - CĐGV đọc tham luận về vấn đề "Dạy học tích hợp liên môn phát triển năng lực học sinh"

 Đ/c Nguyễn Nhật Anh - CĐ 12A3 đọc tham luận về vấn đề "Học tập rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp"

          Với tinh thần dân chủ cao, đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 15 đồng chí đoàn viên ưu tú có đầy đủ phẩm chất chính trị, năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để gánh vác trách nhiệm mà Đảng uỷ - BGH nhà trường giao phó, dẫn dắt phong trào Đoàn Thanh niên đi lên, gặt hái những thành quả tốt đẹp.

BCH Đoàn trường THPT số Lê Quý Đôn, nhiệm kì 2015 - 2016

 

       Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lê Quý Đôn lần thứ LI, nhiệm kỳ 2015 - 2016 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị của ĐVTN toàn trường. Đó là niềm cổ vũ lớn để ĐVTN tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ nhà trường đã gìn giữ và phát triển trong 50 năm qua, đồng thời hưởng ứng tích cực các phong trào hoạt động nhằm thực hiện các mục tiêu, phương hướng và chương trình hành động mà Đại hội đã đề ra.

          BCH Đoàn trường THPT số 1 Bố Trạch, nhiệm kì 2015 - 2016 gồm có 15 Đ/c:

1. Đ/c Nguyễn Xuân Long                - Bí thư Đoàn trường

2. Đ/c Nguyễn Thị Thúy Vinh          - Phó Bí thư Đoàn trường

3. Đ/c Võ Hùng Vương                     - Phó Bí thư Đoàn trường

4. Đ/c Trần Thái Sơn                        - CĐGV - Uỷ viên

5. Đ/c Mai Thùy Hân                        - CĐGV - Uỷ viên

6. Đ/c Lương Thị Như Trang             - CĐGV - Uỷ viên

7. Đ/c  Trần Xuân Thành                  - CĐGV - Uỷ viên

8. Đ/c Hoàng Tiến Hiền                    - CĐGV - Uỷ viên

9. Đ/c Nguyễn Thủy Vân                  - CĐ 12A2 - Uỷ viên

10. Đ/c Nguyễn Nhật Anh                - CĐ 12A3 - Uỷ viên

11. Đ/c Trần Thị Phương Trinh        - CĐ 11A3 - Uỷ viên

12. Đ/c Trần Hoàng Giang                - CĐ 11A1 - Uỷ viên

13. Đ/c Nguyễn Thị Khánh Ly          - CĐ 11B8 - Uỷ viên

14. Đ/c  Phan Thị Châu Mai             - CĐ 10A5 - Uỷ viên

15. Đ/c Đinh Dặng Hà Anh               - CĐ 10A8 - Uỷ viên

 

Ngọc Hân

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website