Thống kê

Tổng truy cập: 2361587
Trong tháng: 4928
Hôm nay: 122
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 04/11/2014
Lượt xem: 2494

Đại hội Đoàn trường năm 2014-2015


ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH  TRƯỜNG THPT SỐ 1 BỐ TRẠCH LẦN THỨ 50, NHIỆM KỲ 2014 – 2015

 

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014– 2015. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu trường; Ban thường vụ Huyện đoàn Bố trạch. Đoàn trường THPT Số 1 Bố Trạch đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ L(50), nhiệm kỳ 2014 – 2015, nhằm đánh giá những hoạt động của Đoàn trường nhiệm kỳ 2013 - 2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2014- 2015

Đại hội vui mừng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Trí Hạnh – Uỷ viên Thường vụ, Bí thư Huyện đoàn; đ/c Phan Chí Dũng - Uỷ viên Thường vụ, Phó Bí thư Huyện Đoàn; cô giáo Lê Thị Mơ – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; bác Hoàng Thị Kim Hợi – Đại diện Thường trực Hội CMHS của trường; các vị đại biểu đến từ chi đoàn công an huyện Bố Trạch, Đoàn trường THPT số 5 Bố trạch, cùng với 91 đại biểu đến từ chi đoàn giáo viên và chi đoàn học sinh .

        Mở đầu chương trình Đại hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ xung kích của Đoàn trường, chi đoàn 12 B10. Đó là các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị khá công phu và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Đ/c Nguyễn Xuân Long- Bí thư Đoàn trường,  nhiệm kỳ 2013 - 2014 khai mạc Đại hội

 

        Đại hội đã nghe đ/c Nguyễn Thị Thúy Vinh- Phó bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo về công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2013 – 2014 và rút ra những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm sâu sắc. Trong bản dự thảo phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2015, đ/c Nguyễn Thị Thúy Vinh đã nhấn mạnh chủ đề của năm học là: “Thi đua lập thành tích chào mừng 50 năm thành lập trường” và khẩu hiệu hành động của tuổi trẻ  trường THPT Số 1 Bố Trạch nhiệm kỳ 2014 – 2015 là: “Tuổi trẻ  trường THPT Số 1 Bố Trạch tiếp bước truyền thống hướng tới tương lai” từ đó xác định những nội dung và giải pháp, đề ra những chỉ tiêu cụ thể.

 Đ/c Nguyễn Thị Thúy Vinh- Phó bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo về công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2013 – 2014 và bản dự thảo phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2015

 

Đồng chí Nguyễn Thị Trí Hạnh-Bí thư Huyện đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo

            Đánh giá, ghi nhận những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học 2013 – 2014, đồng chí đ/c Nguyễn Thị Trí Hạnh – Uỷ viên Thường vụ, Bí thư Huyện đoàn đã khẳng định “cán bộ đoàn viên, thanh niên trường THPT Số 1 Bố Trạch đã đoàn kết phát huy được sức mạnh nội lực, tổ chức và triển khai tốt nhiều hoạt động và xứng đáng là lá cờ đầu trong các khối trường học”

 

cô Lê Thị Mơ - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường  chỉ đạo Đại Hội

 

 Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của cô Lê Thị Mơ - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường và ghi nhận những thành tích đáng tự hào của Đoàn trường trong việc góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh Đoàn trường cần phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức trong việc giáo dục và rèn luyện toàn diện cho đoàn viên thanh niên, đặc biệt là lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường sắp tới.

Đại hội cũng được lắng nghe các bản tham luận về: Trường học thân thiện, học sinh tích cực, phong trào văn nghệ - TDTT, nề nếp… đến từ các chi đoàn. Ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết từ Ban thường vụ Huyện đoàn và ý kiến chỉ đạo từ Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, đ/c Nguyễn Xuân Long thay mặt cho Đoàn trường tiếp thu và tuyên hứa sẽ thực hiện tốt hơn công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2014 – 2015.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Hòa – CĐGV đọc tham luận về vấn đề “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”

 

Với tinh thần dân chủ cao, đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 15 đồng chí đoàn viên ưu tú có đầy đủ phẩm chất chính trị, năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để gánh vác trách nhiệm mà Đảng uỷ - BGH nhà trường giao phó, dẫn dắt phong trào Đoàn Thanh niên đi lên gặt hái những thành quả tốt đẹp.

 

BCH Đoàn trường THPT số 1 Bố Trạch, nhiệm kì 2014 – 2015

 

       Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Bố Trạch, lần thứ L, nhiệm kỳ 2014 – 2015 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị của ĐVTN toàn trường. Đó là niềm cổ vũ lớn để ĐVTN tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ nhà trường đã gìn giữ và phát triển trong 50 năm qua, đồng thời hưởng ứng tích cực các phong trào hoạt động nhằm thực hiện các mục tiêu, phương hướng và chương trình hành động mà Đại hội đã đề ra.

          BCH Đoàn trường THPT số 1 Bố Trạch, nhiệm kì 2014 – 2015 gồm có 15 đ/c:

1. Đ/c Nguyễn Xuân Long          - Bí thư Đoàn trường

2. Đ/c Nguyễn Thị Thúy Vinh    - Phó Bí thư Đoàn trường

3. Đ/c Võ Hùng Vương               - Phó Bí thư Đoàn trường

4. Đ/c Trần Thái Sơn                   - CĐGV- UV

5. Đ/c Mai Thùy Hân                   - CĐGV- UV

6. Đ/c Võ Thùy Dương                - CĐGV- UV

7. Đ/c  Trần Xuân Thành             - CĐGV- UV

8. Đ/c Hoàng Tiến Hiền               - CĐGV- UV

9. Đ/c  Hoàng Văn Thành Trung - CĐ 12A1- UV

10. Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Nhung  - CĐ 12B6- UV

11. Đ/c Hà Thị Thu Phương         -  CĐ 11B10 - UV

12. Đ/c Nguyễn Nhật Anh            -  CĐ 11A3 -UV

13. Đ/c Nguyễn Thủy Vân            - CĐ 11A2 -UV

14. Đ/c Lương Hoàng Giang         - CĐ 10 A2 - UV

15. Đ/c Nguyễn Thị Khánh Ly      - CĐ 10B8 – UV

 

Một số hình ảnh trong Đại hội

Đồng chí Nguyễn Xuân Long nhận hoa chúc mừng của Hội CHS

 

 

Ngọc Hân

 

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website