Thống kê

Tổng truy cập: 2476386
Trong tháng: 112946
Hôm nay: 27
Đang Online: 3

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 30/05/2015
Lượt xem: 2158

Đại hội Đảng bộ trường THPT số 1 Bố Trạch


        Được sự nhất trí của Ban thường vụ Huyện ủy, chiều ngày 19/5/2015, Đảng bộ Trường THPT số 1 Bố Trạch đã long trọng tổ chức đại hội phiên chính thức lần thứ XXVIII, nhiệm kì 2015-2020. Đại hội lần này diễn ra trong thời gian đặc biệt ý nghĩa - ngày cả nước kỉ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta,  người sáng lập ra Đảng cộng sản Việt Nam.

       Đến dự với đại hội có đồng chí Trần Tiến Sỹ- Phó Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong tổ chỉ đạo số 2, các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy cùng với sự có mặt của toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

       Mở đầu đại hội là những tiết mục văn nghệ chào mừng của Công đoàn, Đoàn thanh niên. Những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Tổ quốc, quê hương xinh đẹp đã góp phần tạo nên không khí thiêng liêng, trang trọng của đại hội.

 

      Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Phạm Hồng Việt - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc đại hội. Bài diễn văn nêu nhiệm vụ của đại hội lần này đồng thời cũng xác định rõ chủ đề đại hội: “ Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của cán bộ, viên chức; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, xây dựng Trường THPT số 1 Bố Trạch thành đơn vị tiêu biểu của ngành giáo dục tỉnh nhà, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.”

      Tiếp đó, đồng chí Lê Thị Mơ- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá việc  thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ Trường THPT số 1 Bố Trạch nhiệm kì 2010-2015, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ nhiệm kì 2015-2020. Các đồng chí đảng viên về dự đại hội cũng đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, thực hiện và nhất trí thông qua Báo cáo chính trị của Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XXVIII, nhiệm kì 2015-2020. Đó là kết tinh từ ý chí, quyết tâm của toàn thể đảng viên Trường THPT số 1 Bố Trạch trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

      Đại hội cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện của Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XXII, nhiệm kì 2015- 2020.

     Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Trần Tiến Sỹ - Phó Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ trường trong nhiệm kì qua, đồng thời yêu cầu Đảng bộ trường cần tập trung khắc phục những hạn chế đã nêu trong báo cáo chính trị. Đồng chí cũng nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ của Đảng ủy trường nhiệm kì tới, và hi vọng các đảng viên của Đảng bộ tập trung thực hiện tốt các giải pháp đề ra nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong các hoạt động dạy học, tiếp tục xây dựng Đảng bộ nhà trường trong sạch, vững mạnh.

     Đại hội đã bầu ra BCH Đảng bộ nhiệm kì 2015 - 2020 gồm 07 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất năng lực để lãnh đạo Đảng bộ. Đồng chí Phạm Hồng Việt - Hiệu trưởng nhà trường vinh dự được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ, đồng chí Lê Thị Mơ - Phó Hiệu trưởng nhà trường được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng bộ. Đại hội đặt lòng tin vào các đồng chí, tin tưởng mỗi thành viên trong BCH sẽ ra sức phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực lãnh đạo cũng như năng lực chuyên môn, đủ bản lĩnh chính trị và trí tuệ để lãnh đạo Đảng bộ hoàn thành nhiệm vụ chính trị nhiệm kì 2015 - 2020 một cách xuất sắc.

     Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 03 đồng chí (02 chính thức, 01 dự khuyết) đại diện cho đảng viên của Đảng bộ trường đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện lần thứ XXII, nhiệm kì 2015- 2020.

    Như vậy, sau một ngày làm việc tích cực, dân chủ, với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội Đảng bộ Trường THPT số 1 Bố Trạch lần thứ XXVIII, nhiệm kì 2015 - 2020 đã thành công tốt đẹp.

     Thay mặt Đảng ủy và Đoàn chủ tịch đại hội, đồng chí Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn bế mạc, kêu gọi toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ, của nhà trường; dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kì 2015- 2020 đề ra để xây dựng Trường THPT số 1 Bố Trạch thành lá cờ đầu trong khối các trường THPT của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

 

Thanh Hương

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website