Thống kê

Tổng truy cập: 2476554
Trong tháng: 113114
Hôm nay: 195
Đang Online: 2

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 12/05/2014
Lượt xem: 2360

Tin họp Đảng bộ


   

    Thực hiện kế hoạch số 69- KH/HU ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Ban thường vụ huyện ủy Bố Trạch, hướng dẫn số 10-HD/TG ngày 25 tháng 4 năm 2014 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bố Trạch, hôm nay ngày 10 tháng 05 năm 2014 Đảng bộ Trường THPT số 1 Bố Trạch đã tiến hành tổ chức buổi sinh hoạt học tập, quán triệt nội dung chuyên đề năm 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí  Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

       Tham gia buổi sinh hoạt có các đồng chí cấp ủy đảng cùng tất cả các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ.

       Thông qua việc báo cáo viên  Trung ương truyền đạt trên chương trình truyền hình trực tiếp của  Đài phát thanh- truyền hình Quảng Bình, Đảng bộ đã được tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt là các nội dung học tập và làm theo tấm gương của Bác về “nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Đây là hình thức học tập, quán triệt mới, truyền đạt nội dung chuyên đề thông qua truyền hình trực tiếp  nhằm tạo không khí sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ; gắn nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết TW 4(khóa XI).

        Buổi sinh hoạt có ý nghĩa thiết thực đối với việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong công  tác chuyên môn cũng như lối sống của mỗi cán bộ đảng viên. Với mỗi đảng viên, giáo viên trường THPT số 1 Bố Trạch, đây cũng là dịp để các thầy cô một lần nữa thấm nhuần tư tưởng, nhân cách cao cả của Bác- vị lãnh tụ- người thầy muôn vàn kính yêu của dân tộc. Phát huy truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục noi gương sáng của Người để sự nghiệp giáo dục ngày càng đơm hoa kết trái.

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website