Thống kê

Tổng truy cập: 2476343
Trong tháng: 112903
Hôm nay: 219
Đang Online: 1

Liên kết - Quảng cáo

Thư viện AMBN
cổng thông tin ts
Đại học Duy Tân
Ngày đăng: 11/12/2013
Lượt xem: 2560

Đại hội Công đoàn trường THPT số 1 Bố Trạch


 

       Ngày 08 tháng 12 năm 2013, Công đoàn trường THPT số 1 Bố Trạch đã tiến hành tổ chức đại hội nhiệm kì 2013 - 2018. Tham gia đại hội có đồng chí Phạm Thị Càn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BGH nhà trường; bác Lê Minh Liêng - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng đoàn viên của 13 tổ Công đoàn cũng có mặt đông đủ.

       Trong không khí trang trọng của đại hội, đồng chí Hoàng Văn Phúc - Chủ tịch Công đoàn đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kì 2011-2013 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Công đoàn nhiệm kì 2013-2018. Bản phương hướng đã nêu 4 nhiệm vụ cụ thể trong đó nhấn mạnh việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cán bộ, nhà giáo; nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của người đứng lớp; đặc biệt đổi mới tổ chức, tăng cường công tác kiểm tra, nâng cao chất lượng đội ngũ đoàn viên, lao động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

       Đại hội cũng đã thảo luận và đi đến thống nhất các chỉ tiêu của tập thể và cá nhân nhiệm kì 2013-2018, phấn đấu đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc được Tổng liên đoàn lao  động Việt Nam tặng cờ thi đua; 100% tổ Công đoàn đạt vững mạnh trong đó có 80% tổ công đoàn vững mạnh xuất  sắc. Về thi đua cá nhân có 100% đoàn viên lao động có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống tốt; hàng năm có 25 đến 30% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc…

       Các bản tham luận của các tổ Công đoàn và ý kiến thảo luận cho thấy ý thức của mỗi cá nhân  trong việc xây dựng mái ấm công đoàn thông qua phong trào “thi đua dạy tốt, học tốt”, phong trào “giỏi việc trường, đảm việc nhà”…đặc biệt là những đề xuất trong các hoạt động bề nổi nhằm tăng sức mạnh đoàn kết; tạo không khí thân thiện, gắn bó hơn nữa đối với mỗi đoàn viên.

       Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Càn đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kì qua đồng thời cũng mong muốn đại hội xây dựng nghị quyết sát thực, phù hợp với tình hình thực tế nhằm có những đột phá trong hoạt động.

       Với tinh thần đoàn kết, nhất trí, đại hội đã bầu được Ban chấp hành nhiệm kì 2013-2018 gồm 7 đồng chí. Thành công của đại hội một lần nữa mở ra một hướng đi với những giải pháp mới và đó cũng là tiền đề, là động lực góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Cùng với các tổ chức khác trong nhà trường, Công đoàn là mái ấm hội tụ sức mạnh của nhiệt huyết, của ý thức trách nhiệm từ mỗi đoàn viên, góp phần đưa nhà trường lên một nấc thang mới xứng tầm với ngôi trường tròn tuổi 50.

 

 

DANH SÁCH BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT SỐ 1 BỐ TRẠCH

NHIỆM KỲ 2013-2018

 

  1. Đ/c Hoàng Văn Phúc
  2. Đ/c Phan Thị Lệ Thương
  3. Đ/c Lê Thị Tam
  4. Đ/c Nguyễn Thị Tú Anh
  5. Đ/c Nguyễn Thị Hương Bình
  6. Đ/c Vương Anh Thế
  7. Đ/c Nguyễn Thị Hoài Thu

Gương sáng

Hình ảnh hoạt động











Bình chọn

Bạn hãy cho nhận xét về màu sắc Website mới
Màu sắc vừa phải
Màu sắc tươi sáng
Màu sắc nhạt nhòa
Màu sắc quá đẹp

Chat Box

Liên kết website